Sunday, October 5, 2008


nhận các loại quảng cáo
Nếu những ai đang buôn bán trên mạng hoặc có ý định buôn bán các mặt hàng trên mạng , muốn giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng chúng tôi sẽ nhận quảng cáo của các bạn, hình thức quảng cáo bằng banner trên trang web , chúng tôi sẽ giúp lượng khách hàng đến với bạn nhiều nhất trong 1 tháng.
I/ chúng tôi nhận mọi loại quảng cáo VD NHƯ: quảng cáo máy tính , ô tô, xe máy , sách vở ...vv
II/ LÀM SAO ĐỂ QUẢNG CÁO ĐƯỢC ?
các bạn liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ email sau : trantranngocminh@gmail.com gửi cho chúng tôi một email ghi rõ tên công ty hoặc tên của bạn , email liên lạc của bạn , nơi công ty đóng hoặc nơi bạn đang sống , số điện thoại liên lạc của bạn, địa chỉ nơi bán hàng, nội dung quảng cáo và kèm theo ảnh của sản phẩm hoặc không có cũng được, nếu bạn có trang web thì ghi tên trang web vào. sau khi bạn gửi địa chỉ email cho chung tôi, chúng tôi sẽ gửi địa chỉ để bạn có thể gửi tiền về cho chúng tôi.
III/ bạn phải trả bao nhiêu ?
BẢNG GIÁ NHƯ SAU :
- 200.000 đồng/ 1 tháng cho mọi loại quảng cáo. hình thức quảng cáo bằng banner
SAU KHI bạn gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi cho bạn địa chỉ để bạn gửi tiền về cho chúng tôi

No comments: